Hướng dẫn cơ bản vận thăng nâng hàng

Hướng dẫn cơ bản vận thăng nâng hàng, quy trình khởi động vận thăng lồng, vận hành vận thăng nâng hàng
Vận thăng nâng hàng là thiết bị nâng hạ hỗ trợ đắc lực trong mọi công trình xây dựng. Vận thăng nâng hàng có ưu điểm linh hoạt, gọn nhẹ lại dễ dàng sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết tới quy trình vận hành nó một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin hữu ích, đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành

 

huong-dan-su-dung-van-thang-nang-hang

 

 

1. Quy trình khởi động

– Tiến hành thao tác bật công tắc điện trong lồng nâng. Ở một số loại máy có hàng rào bảo vệ thì hộp điện này sẽ được nối với hộp điện trong hàng rào bảo vệ. Kiểm tra đèn chỉ thị trên nguồn điện để chắc chắn rằng chúng đã hoạt động.

– Tương tự, sau khi bật công tắc khởi động trong cabin thì cũng tiến hành kiểm tra đèn chỉ thị.

– Nếu có hàng rào hay cửa lồng nâng thì đóng tất cả lại để đảm bảo an toàn.

quy-trinh-van-thang-nang-hang

2. Quy trình vận hành

– Chỉ vận hành máy trong điều kiện đầy đủ bộ phận, linh kiện, và nhiên liệu. Trước khi vận hành phải kiểm tra kĩ các thao tác an toàn.

– Nếu thời tiết quá xấu không tuyệt đối được vận hành máy như trong điều kiện thời tiết sương mù, hay trời tối cũng không được vận hành (trừ các trường hợp khẩn cấp)

– Vật nâng phải được sắp xếp gọn gàng, cân bằng và không vượt quá trọng tải cho phép

– Nên thường xuyên cập nhật nhật ký làm việc của máy trước và sau ca làm việc. Điều này sẽ rất hữu ích đặc biệt khi máy móc xảy ra sự cố hỏng hóc về kĩ thuật.

– Tắt động cơ và đóng các cửa máy lại sau khi kết thúc quá trình làm việc với máy vận thăng nâng hàng.

Trên đây là những quy trình vận hành an toàn mà bất cứ một người điều khiển vận thăng nào cũng nên biết. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những thông tin cần thiết khác về thiết bị máy xây dựng nhé.

 

Sản phẩm hiện được phân phối tại: Phòng 1506 tòa nhà BMM, khu đô thị Sa La, Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, các sản phẩm cẩu tháp, vận thăng nâng hàng, giàn giáo cốp pha, máy xúc…. chúng tôi cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cùng với dịch vụ bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi…

> Chuyên mua bán, cho thuê, lắp dựng, tháo dỡ, vận chuyển các loại cẩu tháp + Vận Thăng Lồng trên toàn quốc

Tell: 0917151333  (Nguyễn Khắc Toàn)

Phương châm cua chúng tôi là * An toàn chất lượng & Sự hài lòng của quý khách *

Tin Liên Quan