Tìm hiểu vận thăng lồng Hàn Quốc

Tìm hiểu vận thăng lồng Hàn Quốc, bán vận thăng lồng Hàn Quốc, vận thăng Hàn Quốc có tốt không, giá thuê vận thăng Hàn Quốc…
Tìm hiểu vận thăng lồng Hàn Quốc

– Vận thăng 1 lồng tải trọng 1 tấn ( 2 môtơ).
– Vận thăng 2 lồng tải trọng 1 tấn/lồng ( 4 môtơ)
Thông số chi tiết:
– Chiều cao: 45m
– Khung chân 650 x 650 x 1508mm (bao gồm khung ccor chụp đầu): 30 khung
– Bu lông nối thân 25 x 250mm
– Lồng nâng 2300 x 2655 x 3200mm bao gồm lồng bảo vệ dưới đế

 

van_thang_long_han_quoc

 

Đặc điểm chung:

1. Là loại vận thăng chuyên dụng trong việc trở người và vật liệu trong thi công các công trình xây dựng có độ cao từ 10m đến 150m.

2. Thiết bị sử dụng các loại động cơ của các hãng nổi tiếng như Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc. Có tính năng cao, truyền lực tốt, phanh nhẹ nhàng. Bộ giảm tốc bề mặt có những đường ren, có kết cấu chặt chẽ, tải trọng lớn, thời gian sử dụng lâu bền, hiệu suất truyền lực cao.

3. Bảng truyền động có máy chế độ phòng rơi an toàn và công tắc điều chỉnh cao thấp và hạn độ tối đa. Đảm bảo độ an toàn cao trong vận hành. Tải trọng khống chế của bộ phận phòng rơi lên tới 40KN.

4. Việc lắp và tháo dỡ toàn bộ máy đều được hoàn thành nhờ cần nâng tự thăng chạy bằng điện, sử dụng thanh nâng nhỏ có thể đáp ứng yêu càu thi công trên giá gông trong khoảng đỡ cao.

5. Kết cấu khung làm bằng thép có cường độ cao. Có hai loại khung là kiểu hình tam giác và kiểu hình chữ nhật.

6. Lồng điều khiển tiện nghi, có đồng hồ hiển thị sức tải và tốc độ nâng hạ của thiết bị, phạm vi quan sát rộng, hiệu quả cao trong việc chất tải.

7. Dẽ dàng thuận tiện trong vận hành, tháo lắp và bảo dưỡng.

8. Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng và căn cứ vào thực tế hiện trường thi công có thể tăng thêm chiều cao hoạt động, lắp các thiệt bị phụ trợ như bộ đàm, biến tần.

 

Sản phẩm hiện được phân phối tại: Phòng 1506 tòa nhà BMM, khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, các sản phẩm cẩu tháp, vận thăng nâng hàng, giàn giáo cốp pha, máy xúc…. chúng tôi cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cùng với dịch vụ bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi…

> Chuyên mua bán, cho thuê, lắp dựng, tháo dỡ, vận chuyển các loại cẩu tháp + Vận Thăng Lồng trên toàn quốc

Tell: 0917151333  (Nguyễn Khắc Toàn)

Phương châm cua chúng tôi là * An toàn chất lượng & Sự hài lòng của quý khách *

Tin Liên Quan