3 loại vận thăng nâng hàng phổ biến

Giới thiệu 3 loại vận thăng nâng hàng phổ biến trong xây dựng để bạn lựa chọn cho các công trình phù hợp

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều những tòa cao ốc thì vấn đề đặt ra là phải cải tiến công nghệ, giải phóng sức lao động…. máy vận thăng nâng hàng ra đời đã giải quyết được vấn đề này. Để giảm thiểu chi phí mua sắm trang thiết bị, người dùng nên chọn vận thăng hợp với quy mô xây dựng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy vận thăng phù hợp.

1- Vận thăng tự do

vang-thang-nang-hang-tu-do

Chịu tải trọng nhẹ, cấu tạo đơn giản, dễ dàng di chuyển và vận chuyển, vận thăng tự do thích hợp với những công trình với nhu cầu trọng lượng ít.

2- Vận thăng dựa tường

van-thang-nang-hang-dua-tuong

 

 

Là loại thiết bị hoạt động thẳng đứng với cấu tạo đơn giản, vận thăng dựa tường thường được sử dụng để nâng hàng hóa, vật liệu, người trong các công trình tu sửa dận dụng, công nghiệp. Tuy nhiên, độ cao và trải trọng chính là hạn chế của loại vận thăng này khi chúng chỉ nâng được độ cao 9-100m với trọng tải 300 – 500kg. Một đặc điểm nữa là do thiết bị chuyển động theo phương thẳng đứng, bị hạn chế về không gian phục vụ. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng vận thăng nâng hàng để nâng hàng hóa.

3- Vận thăng lồng

van-thang-NTP

Là loại vận thăng có sức chứa khổng lồ, có thể tải từ 1-2 tấn vật liệu, đáp ứng các công trình xây dựng lớn. Do đó, với những công trình nhỏ, nhu cầu về tải trọng không quá lớn, người sử dụng nên thuê vận thăng có trọng lượng nhỏ hơn.

Mặc dù có tải trọng lớn, vận hành ổn định, dễ dàng nhưng không để lựa chọn vận thăng lồng chất lượng, giá cả hợp lý, khách hàng cần xem xét kỹ càng bởi loại thiết bị này có cấu tạo khá phức tạp.

Mỗi loại vận thăng đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, để giảm tối thiểu chi phí mua sắm, thuê trang thiết bị, quý vị nên lựa chọn thiết bị phù hợp với quy mô công trình và tính chất công việc.

 

Sản phẩm hiện được phân phối tại: Phòng 1506 tòa nhà BMM, khu đô thị Sa La, Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, các sản phẩm cẩu tháp, vận thăng nâng hàng, giàn giáo cốp pha, máy xúc…. chúng tôi cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cùng với dịch vụ bảo hành chu đáo, giao hàng tận nơi…

> Chuyên mua bán, cho thuê, lắp dựng, tháo dỡ, vận chuyển các loại cẩu tháp + Vận Thăng Lồng trên toàn quốc

Tell: 0917151333  (Nguyễn Khắc Toàn)

Phương châm cua chúng tôi là * An toàn chất lượng & Sự hài lòng của quý khách *

Tin Liên Quan